Biệt thự JKC1 (Singapore)

các mẫu biệt thự đẹp 01

Nhà JKC1 được thiết kế bởi công ty kiến trúc Ong & Ong có trụ sở tại Singapore, không gian này là nơi ở của một gia đình nhỏ, có vị trí nằm ở Bukit Timah, Singapore.
mẫu biệt thự đẹp 02

Được xây dựng trên một ngọn đồi trong khung cảnh của những hàng cây xanh tốt, mang đến sự gần gũi cho không gian thiên nhiên và bên trong ngôi nhà. Một hồ bơi chạy dọc theo ngôi nhà gần với phòng khách.

mẫu biệt thự đẹp 03

Ngôi nhà với hai tầng, tầng một là khu vực có không gian rộng với phòng ăn uống với thiết kế mở, từ đây chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ không gian bên ngoài với hồ bơi hiện đại và một bãi cỏ xanh tốt.

mẫu biệt thự đẹp 04

mẫu biệt thự đẹp 05

Nhà bếp được thiết kế ở phía sau ngôi nhà, ở đây cũng bố trí khu giặt đồ gần với nhà để xe.


mẫu sân vườn đẹp 07

mẫu sân vườn đẹp 08

mẫu biệt thự đẹp 09

mẫu sân vườn đẹp 10


Tầng một được kết lối với tầng hai bởi chiếc cầu thang bằng bê tông được trang trí màu trắng với sàn ốp gỗ nằm ở trung tâm của ngôi nhà.

mẫu nội thất đẹp 13

Phía bên trái tầng hai là phòng ngủ của bố mẹ, một tủ quần áo và phòng tắm rộng. Đối diện là phòng ngủ trẻ em, và phòng chơi game . 

mẫu nội thất đẹp 14

mẫu nội thất đẹp 15

mẫu phòng ăn đẹp 16

mẫu phòng ngủ đẹp 17

Tầng hai kết lối với sân thượng bởi một chiếc cầu thang xoắn ốc trang trí màu sơn đen, sân thượng được sử dụng là một nơi thư giãn ngư ngắm cảnh, tập thể dục, và hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng sớm. Sàn được lát bằng gỗ, càng làm cho ngôi nhà thêm nổi bật, những tấm kính trắng được thiết kế trên sân thượng vừa mang lại sự an toàn và tạo lên nét thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

mẫu cầu thang đẹp 18

mẫu nội thất đẹp 19

mẫu nội thất đẹp 20

mẫu nội thất đẹp 21

mẫu nội thất đẹp 22

comment 0 comments:

Đăng nhận xét

 
© H2D Arch | Cùng Bạn Xây Nhà !
Lên đầu trang