Nhà phố ở Sano ( Nhật Bản)

mẫu nhà phố đẹp 01

Công ty kiến trúc Café (Mikio tai) có trụ sở tại Tokyo, đã thiết kế ngôi nhà có tên “mái nhà lớn” ở ngoại ô của Sano, Nhật Bản.
Trải dài trong ý tưởng về sự phát triển dân cư và cảnh quan đất nước, ý tưởng của công ty muốn tạo ra một hình thức mái ấn tượng mới, thiết lập lên một cấu trúc đa chiều với bản sắc khác biệt khi nhân rộng những ngôi nhà như thế này.

mẫu nhà phố đẹp 02

mẫu nhà phố đẹp 03

mẫu nhà phố đẹp 04

Nằm liền kễ với các mảnh đất xung quanh trồng trọt và sinh sống, mái nhà có một cấu trúc thấp và không đối xứng. Một sân thượng ngoài trời ẩn ở phía tây khu nhà. Đoạn kết thúc là những hàng rào bố trí xung quanh các lối vào làm bằng gỗ, che chắn cho khoảng sân để xe và các không gian riêng tư bên trong.

mẫu nhà phố đẹp 05

mẫu nhà phố đẹp 06

mẫu nhà phố đẹp 07

mẫu nhà phố đẹp 08

Các mặt tiền của tòa nhà được sử dụng kính trong từ sàn đến trần. Các cửa trượt truyền thống với các vật liệu mờ dùng để kiểm soát ánh sáng và tính riêng tư. Cấu trúc bằng gỗ nổi bật với các chi tiết kèo mái có nhịp điệu. Phần mái phía trên có tác dụng như một gác lớn nhìn xuống không gian bên dưới và dẫn lối ra sân thượng ngoài trời. Các cửa trượt tạo ra một phân cách mềm ở không gian này và chia nó thành ba phòng nhỏ, nhưng vẫn duy trì một cảm giác cởi mở khi sử dụng.

mẫu nhà phố đẹp 09

mẫu nội thất đẹp 10

mẫu nội thất đẹp 11

mẫu nội thất đẹp 12

mẫu nội thất đẹp 13


mẫu nội thất đẹp 15

mặt bằng nhà phố 16

mặt bằng nhà phố 17






comment 0 comments:

Đăng nhận xét

 
© H2D Arch | Cùng Bạn Xây Nhà !
Lên đầu trang